สกุลเงินทั้งหมด

  • BRLเรียลบราซิล
  • BWPพูลา
  • CADดอลลาร์แคนาดา
  • HKDดอลลาร์ฮ่องกง
  • IDRรูเปียห์
  • ILSเชเกลอิสราเอลใหม่
  • INRรูปีอินเดีย
  • KHRเรียล
  • KRWวอน
  • KWDดีนาร์คูเวต
  • LAKกีบ
  • LKRรูปีศรีลังกา
  • LSLโลที
  • MURรูปีมอริเชียส
  • MXNเปโซเม็กซิกัน
  • MYRริงกิตมาเลเซีย
  • MZNเมติคัลโมซัมบิก
  • NADดอลลาร์นามิเบีย
  • NZDดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • OMRเรียลโอมาน
  • PHPPhilippine Piso
  • QARเรียลการ์ตา
  • SARริยัลซาอุดีอาระเบีย
  • SCRรูปีเซเชลส์
  • SGDดอลลาร์สิงคโปร์
  • SZLลิลังเจนี
  • TNDดีนาร์ตูนิเซีย
  • TWDดอลลาร์ไต้หวันใหม่
  • VNDดอง
  • ZARแรนด์
  • ZMWควาซาแซมเบีย
Close the pop-up×
รับประกันราคาดีที่สุด

พบราคาที่ดีกว่าจากที่อื่น? ถ้าเป็นเช่นนั้น เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าว ถ้าคุณพบการจองในราคาที่ถูกกว่าภายใน 24 ชั่วโมง เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าวและให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%

* เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ดูรายละเอียด
Primary content

ติดต่อเรา

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์

ปรับเวลาการพักผ่อนของคุณให้เป็นไปตามบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายของอนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์ สัมผัสช่วงเวลาที่แสนพิเศษที่วิลล่าริมหาดที่เกาะพะงันแห่งนี้ด้วยการดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในสถานที่ที่ผ่อนคลายและไม่เหมือนใคร พร้อมทิวทัศน์ของอ่าวอันตระการตาและการผจญภัยบนเกาะที่ท้าทาย

หากคุณต้องการติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ โปรดติดต่อเราได้โดยตรงที่ Stephan Rohrer ผู้จัดการทั่วไป srohrer@anantara.com

ชมทัวร์ 360 องศา

การเดินทางมายังโรงแรม

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์ ตั้งอยู่ที่หาดท้องนายปานน้อย

จีพีเอส
บริการรับส่งด้วยเรือสปีดโบ๊ท

พนักงานของเราจะรอต้อนรับคุณที่สนามบิน เกาะสมุย และพาคุณเดินทางขึ้นรถหรือรถตู้ส่วนตัวมาส่งที่เลานจ์ริมชายหาดของเราที่ท่าเรือบางรัก ที่นั่นคุณสามารถเพลิดเพลินกับอภินันทนาการเครื่องดื่มก่อนเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ท 40 นาที ที่จะพาคุณไปยังริมหาดของ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์ โปรดทราบว่าในกรณีที่เกิดสภาพอากาศแปรปรวน อาจมีการเปลี่ยนแปลงจุดรับส่ง

สำรองการบริการรับส่งได้ที่ โทร +66 77 956 660 หรือ อีเมล rasananda@anantara.com

กำหนดเวลาออกเรือสปีดโบ๊ทแบบนั่งร่วมกัน

ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2565 – ตุลาคม 2565:
เรือออกจากเกาะสมุยเวลา 12.30 น. และ 17.00 น. และออกจากอนันตรา รสานันดา ในเวลา 9.00 น. และ 14.00 น. 
ค่าบริการรับส่งแบบเที่ยวเดียว THB 2,000 ++  ต่อท่าน 
ค่าบริการรับส่งแบบไป-กลับ THB 3,500 ++ ต่อท่าน 

สำรองการบริการรับส่งได้ที่ โทร +66 77 956 660 หรือ อีเมล rasananda@anantara.com
เรือสปีดโบ๊ทส่วนตัว

การบริการรับส่งแบบส่วนตัวสามารถให้บริการเมื่อแจ้งความประสงค์โดยทางรีสอร์ทมีให้บริการตั้งแต่เช้าถึงพลบค่ำ พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์และคานาเป้เสิร์ฟบนเรือ การบริการนี้ราคาอยู่ที่ THB 27,000++ สำหรับการรับส่งไป-กลับ หรือ THB 15,000++ สำหรับการรับส่งเที่ยวเดียว สำหรับผู้โดยสารสูงสุด 6 ท่าน

สำรองการบริการรับส่งได้ที่ โทร +66 77 956 660 หรือ อีเมล rasananda@anantara.com

เรือข้ามฟากสาธารณะ

เลือกการเดินทางไปเกาะพะงันของคุณในราคา THB 2,500++ ต่อท่านสำหรับไป-กลับ หรือ THB 1,800++ ต่อท่านสำหรับเที่ยวเดียว โดยค่าโดยสารนี้รวมการรับส่งทางพื้นดินไปยังท่าเรือ ค่าตั๋วเรือข้ามฟาก และการรับส่งทางพื้นดินบนเกาะพะงัน

สำรองการบริการรับส่งได้ที่ โทร +66 77 956 660 หรือ อีเมล rasananda@anantara.com

บริการรับส่งทางพื้นดินบนเกาะพะงัน

เรามีบริการรถรับส่งแบบส่วนตัวจากท่าเรือท้องศาลาหรือท่าเรือหาดริ้นไปที่รีสอร์ท ค่าบริการนี้รวมน้ำดื่มและผ้าเย็น สำหรับผู้โดยสารสูงสุด 3 ท่าน ค่าบริการรับส่งคือ THB 1,500 สุทธิ ต่อเที่ยว

สำรองการบริการรับส่งได้ที่ โทร +66 77 956 660 หรือ อีเมล rasananda@anantara.com

สำรองพักและสอบถามข้อมูล

ทีมงานของเรายินดีที่จะช่วยเหลือตอบข้อซักถามของคุณ โปรดทราบ: ต้องกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย * กำกับไว้ให้ครบถ้วน
Contact us form
นอกจากนี้ คุณยังสามารถจองที่พักผ่านแผนกสำรองห้องพักส่วนกลางของเราได้ด้วยเช่นกัน
อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์
รหัส GDS
Chain Code: OH | Amadeus: USMRAS | Galileo: 83932 | Sabre: 85711 | Worldspan: USMRA | Pegasus: 75516

PRIVACY STATEMENT ON ENQUIRIES, BOOKINGS & MARKETING COMMUNICATIONS

Data Controller A. MINOR HOTEL GROUP LIMITED
Address: 88 The Parq Building, 12th Fl. Ratchadaphisek Road, Klongtoey Subdistrict, Klongtoey District, Bangkok Metropolis 10110, Thailand.
B. Entity of Minor Hotels related to your stay or service provided. 
All these entities can be found on our full Privacy Statement.
Purpose ENQUIRIES
1. To manage communications, provide information and respond to general requests from users through the channels available for this purpose on the website or other Contact Us functions.
BOOKINGS IF APPLICABLE
2. To manage the booking or services request related to the reservations at the hotel or outlet such as restaurant, spa or activity etc.
3. To receive feedback about the products and services provided.
MARKETING COMMUNICATIONS IF CONSENT GIVEN
4. If the user consent is given for direct marketing communications - sending you personalised promotional offers and event details, subscribing and unsubscribing you, when you request it.
Lawful Basis for processing 1. Consent.
2. Performance of the contract.
3. Legitimate interest.
4. Consent.
RECIPIENTS 1. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), in order to obtain information related to your request.
2. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), in order to obtain the information related to your request (price, dates, services included, etc.) or for any other purpose as deemed necessary in relation to the communication received.
3. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), for processing the feedback related to your stay or visit or managing an issue that may have occurred during those occasions in such entities.
4. Your data will not be disclosed to third party companies.
All these entities can be found on our full Privacy Statement.
RIGHTS Access, rectification, erasure, restriction, objection to the processing and portability of the data.
ADDITIONAL PRIVACY INFORMATION Access, rectification, erasure, restriction, objection to the processing and portability of the data. 
To learn more about our data protection practices please refer to the full Privacy Statement: https://www.anantara.com/en/privacy-statement

Your data will be processed outside of your country or region.

As a global hospitality company, we will transfer your personal information across multiple jurisdictions in order to perform our customer service obligations to you, such as the creation and management of reservations in our properties, in response to a contractual relationship between you and us, such as a hotel booking or service inquiries. By continuing, you agree to this data transfer. Minor Hotel Management (Shanghai) Limited will process and transfer your data in accordance with the Privacy Statement. If you do not agree to this data transfer, we cannot perform our customer service obligations and complete the reservation.